Nova – Mason tích cực chuẩn bị tham gia triển lãm quốc tế VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK
30-07-2018
VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2018 được tổ chức từ ngày 07/11/2018 đến hết ngày 10/11/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm lần này là sự trở lại của các thương hiệu địa phương như Cánh Đồng Vàng (Golden Farm), Cà phê Minh Tiến, Công ty Sen Việt, Trà Chính Sơn… Cùng với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, có sự góp mặt của công ty CP Dược phẩm Novaco là đơn vị phân phối độc quyền men vi sinh Lactomason Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Buổi triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm xuất sắc của các địa phương như chè, nước ép trái cây, trái cây sấy khô được người dân địa phương ưa chuộng và tiêu thụ với hy vọng gặp gỡ với các đối tác nước ngoài và đưa sản phẩm địa phương ra thị trường quốc tế.
Triển lãm năm nay kêu gọi sự tham gia của 200 doanh nghiệp tới từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Ý, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Lithuania và Trung Quốc. Cùng với sự tham gia của Trung tâm xúc tiến thương mại Lâm nghiệp và Nông sản Hàn Quốc. Các sản phẩm nổi tiếng của 33 công ty sản xuất các sản phẩm như: nhân sâm, ganoderma, bánh kẹo, nước giải khát, nước trái cây, sữa và các sản phẩm từ sữa, trái cây tươi và khô, thực phẩm chế biến sẵn, rong biển, súp, nguyên liệu... cũng tham gia triển lãm.
Sự tham gia của Nova –Mason sẽ đem tới triển lãm các mặt hàng nguyên liệu men vi sinh và men vi sinh thành phẩm. Không chỉ vậy, tại buổi triễn lãm khách hàng còn được trao đổi, giao lưu trực tiếp với các chuyên gia tư vấn hàng đầu Hàn Quốc, về sản xuất men nguyên liệu và thành phẩm của nhà máy Lactomason.
Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2018, tại Hà Nội được tổ chức bởi Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) với sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính quyền địa phương như Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Hiệp Hội Đồ Uống Trong Nước và Nước Ngoài, Hiệp hội thực phẩm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với hy vọng trong 4 ngày triển lãm sẽ chào đón 15.000 lượt khách tới tham gia, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Buổi triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm xuất sắc của các địa phương như chè, nước ép trái cây, trái cây sấy khô được người dân địa phương ưa chuộng và tiêu thụ với hy vọng gặp gỡ với các đối tác nước ngoài và đưa sản phẩm địa phương ra thị trường quốc tế.
Triển lãm năm nay kêu gọi sự tham gia của 200 doanh nghiệp tới từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Ý, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Lithuania và Trung Quốc. Cùng với sự tham gia của Trung tâm xúc tiến thương mại Lâm nghiệp và Nông sản Hàn Quốc. Các sản phẩm nổi tiếng của 33 công ty sản xuất các sản phẩm như: nhân sâm, ganoderma, bánh kẹo, nước giải khát, nước trái cây, sữa và các sản phẩm từ sữa, trái cây tươi và khô, thực phẩm chế biến sẵn, rong biển, súp, nguyên liệu... cũng tham gia triển lãm.
Sự tham gia của Nova –Mason sẽ đem tới triển lãm các mặt hàng nguyên liệu men vi sinh và men vi sinh thành phẩm. Không chỉ vậy, tại buổi triễn lãm khách hàng còn được trao đổi, giao lưu trực tiếp với các chuyên gia tư vấn hàng đầu Hàn Quốc, về sản xuất men nguyên liệu và thành phẩm của nhà máy Lactomason.
Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2018, tại Hà Nội được tổ chức bởi Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) với sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính quyền địa phương như Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Hiệp Hội Đồ Uống Trong Nước và Nước Ngoài, Hiệp hội thực phẩm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với hy vọng trong 4 ngày triển lãm sẽ chào đón 15.000 lượt khách tới tham gia, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.